เพิ่มลงตะกร้าสินค้าแล้ว

ติดตามคําสั่งซื้อของคุณได้ทันที!

การอัปเดตแบบเรียลไทม์ การติดตามที่ไม่ยุ่งยาก!

ติดตามภาพประกอบลําดับ

จัดส่งที่รวดเร็วกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้!

การจัดส่งทั่วโลกที่ไร้รอยต่อ – ปลอดภัย รวดเร็ว และปราศจากความยุ่งยาก!

แผนที่โลก

คําถามที่พบบ่อย

คุณสามารถติดตามคําสั่งซื้อของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย "ติดตามการเชื่อมโยงการสั่งซื้อ" ที่คุณได้รับมา ผ่านจดหมายยืนยันคําสั่งซื้อของคุณ/SMS คุณยังสามารถติดตามคําสั่งซื้อของคุณโดยใช้ ติดตามตัวเลือกการสั่งซื้อได้ที่ด้านล่างของหน้าบนเว็บไซต์ของเรา สําหรับแอป ผู้ใช้ "ติดตามคําสั่งซื้อ" มีตัวเลือกอยู่บนไอคอนเมนู สําหรับการสนับสนุนเพิ่มเติมใด ๆ คุณสามารถ ติดต่อทีมสนับสนุนของเรา

โดยทั่วไปสถานะคําสั่งซื้อจะระบุขั้นตอนปัจจุบันของคําสั่งซื้อของคุณในการดําเนินการตามข้อกําหนด กระบวนการ ต่อไปนี้เป็นสถานะทั่วไปและความหมาย:
  • รอดําเนินการ: คําสั่งซื้อของคุณได้รับแล้วแต่ยังไม่ได้ดําเนินการ
  • การประมวลผล: คําสั่งซื้อของคุณกําลังเตรียมพร้อมสําหรับการจัดส่ง
  • จัดส่งแล้ว: คําสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปแล้วและกําลังส่งถึงคุณ
  • จัดส่งแล้ว: คําสั่งซื้อของคุณมาถึงที่อยู่ที่ระบุแล้ว
  • ยกเลิกแล้ว: คําสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกโดยคุณหรือผู้ขาย
  • ส่งคืน: คําสั่งซื้อของคุณถูกส่งกลับไปยังผู้ขายแล้ว

ในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของคุณหลังจากทําการสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าหรือบริษัทจัดส่งที่ได้รับมอบหมายเพื่อขอความช่วยเหลือ

หากคําสั่งซื้อของคุณล่าช้าด้วยเหตุผลบางประการ ขั้นแรก คุณสามารถติดตามสถานะได้ จากนั้นติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยวิธีนี้ คุณจะปราศจากความตึงเครียดเกี่ยวกับคําสั่งซื้อของคุณและทราบสถานะปัจจุบันและสาเหตุของความล่าช้า

ตั้งค่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของคุณภายในกรอบเวลาเฉพาะที่สามารถเลือกได้ขณะเช็คเอาท์ อย่างไรก็ตาม หากคุณพลาดการจัดส่งผลิตภัณฑ์ การจัดส่งจะถูกส่งกลับไปยังประเทศต้นทาง ลูกค้าสามารถยื่นคําร้องขอคืนเงินได้หากมีสิทธิ์ตาม นโยบายการคืนสินค้าของ Ubuy

มีสาเหตุหลายประการที่ทําให้หมายเลขติดตามของคุณไม่ได้รับการอัปเดต เช่น ความล่าช้าในการประมวลผล ปัญหาของผู้ให้บริการ การสร้างฉลาก แพ็คเกจที่สูญหาย และอื่นๆ หากต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราและขจัดความสับสนได้ตามต้องการ