ฟิจิเป็นแบรนด์ของน้ําอาร์เทเซียนธรรมชาติบรรจุขวดที่แหล่งกําเนิดใน Viti Levu ประเทศฟิจิ. มันเป็นที่รู้จักกันในความบริสุทธิ์ปริมาณแร่สูงและรสชาติเรียบ.
น้ําฟิจิก่อตั้งขึ้นในฟิจิในปี 1996 โดย David Gilmour นักธุรกิจชาวแคนาดา.
ลูกค้ารายใหญ่รายแรกของ บริษัท คือโรงแรม Ritz-Carlton ในนิวยอร์กซิตี้.
ในปี 2004 ฟิจิวอเตอร์เปิดโรงงานบรรจุขวดในฟิจิด้วยความสามารถในการผลิตมากกว่า 1 ล้านขวดต่อวัน.
แบรนด์ได้เผชิญหน้ากับการถกเถียงเรื่องสิ่งแวดล้อมการปฏิบัติด้านแรงงานและปัญหาภาษีในฟิจิ.
Evian เป็นแบรนด์ของน้ําแร่จากเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส. มันเป็นที่รู้จักสําหรับเนื้อหาแร่สูงและรสชาติที่คมชัด.
Voss เป็นแบรนด์น้ําอาร์เทเซียนจากนอร์เวย์. มันเป็นที่รู้จักสําหรับบรรจุภัณฑ์ที่เพรียวบางเรียบง่ายและการอุทธรณ์ระดับสูง.
Smartwater เป็นแบรนด์ของน้ํากลั่นไอจาก Coca-Cola. มันทําการตลาดเพื่อความบริสุทธิ์และรสชาติที่สดชื่น.
ผลิตภัณฑ์เรือธงของฟิจิบรรจุขวดที่แหล่งกําเนิดใน Viti Levu ประเทศฟิจิ. มันมีอยู่ในขนาดและตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย.
ตัวเลือกที่สะดวกในการเดินทางที่มีหมวกกี ⁇ าแบบพลิกด้านบนสําหรับการดื่มง่ายในขณะที่ใช้งาน.
ตัวแปรของน้ําฟิจิที่มีอิเล็กโทรไลต์เพิ่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นในระหว่างหรือหลังการออกกําลังกาย.
ใช่น้ําฟิจิมีที่มาและบรรจุขวดที่แหล่งกําเนิดใน Viti Levu ประเทศฟิจิ.
น้ําฟิจิเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีแร่ธาตุสูงและน้ําแข็งใต้ดินที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งก่อให้เกิดความบริสุทธิ์และรสชาติที่นุ่มนวล.
แบรนด์ได้เผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งน้ําจากฟิจิไปยังประเทศอื่น ๆ. อย่างไรก็ตามได้ดําเนินการตามขั้นตอนเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และลงทุนในพลังงานทดแทน.
น้ําฟิจิมีให้บริการอย่างกว้างขวางที่ร้านขายของชําร้านสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกออนไลน์.
นี่คืออัตนัยและขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว. บางคนให้ความสําคัญกับรสชาติและคุณภาพของน้ําฟิจิและยินดีจ่ายเบี้ยประกันภัยสําหรับมันในขณะที่คนอื่น ๆ จัดลําดับความสําคัญของความสามารถในการจ่ายและอาจเลือกแบรนด์อื่น.