นโยบายการจัดส่งสินค้า
การรับประกันความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดเสมอมา เป้าหมายหลักของเราคือ เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยในเวลาที่กำหนด
ทีมงานของเราจะคอยตรวจสอบบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดอย่างละเอียด นับตั้งแต่การจัดส่งจนถึงการส่งมอบถึงมือลูกค้าอย่างสมบูรณ์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจและเป็นผู้มอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าในทุกๆ การสั่งซื้อ
ขั้นตอนและกระบวนการจัดส่งสินค้า
สินค้าจะถูกส่งจากผู้ขายไปยังคลังสินค้าของเรา จากนั้นจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดจากคลังสินค้าก่อนที่จะส่งไปยังลูกค้า ดำเนินการจัดส่งสินค้าในเวลาอันเหมาะสมด้วยการใช้บริการขนส่งภายนอกที่จะเป็นผู้นำส่งคำสั่งซื้อให้กับลูกค้าในนามของเรา
ตัวเลือกการจัดส่ง:
เมื่อทำการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถเลือกการจัดส่งได้ในขั้นตอนการชำระเงิน วันที่ที่กล่าวถึงในคำบรรยายสินค้ามีผลต่อเวลาขนส่ง
อัตราค่าจัดส่ง:
ค่าจัดส่งทั้งหมดจะแสดงที่หน้าชำระเงิน อัตราค่าจัดส่งจะแตกต่างกันไปตามน้ำหนักและขนาดของสินค้า รวมถึงตัวเลือกการจัดส่งที่คุณเลือก หากมีสินค้าเพิ่มเติมในรถเข็น ค่าจัดส่งจะมีการเปลี่ยนแปลง การเพื่มขนาดตะกร้าให้ใหญ่ขึ้นจะทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าขนส่งได้มากกว่าการสั่งสินค้าทีละชิ้น
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการจัดส่งที่ต้องพิจารณา:
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความหมายของรายการต่อไปนี้:
-
ข้อจำกัดในการหีบห่อ:
ตามข้อกำหนดและมาตรฐานขององค์กรการบินระหว่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่มีของเหลวไวไฟ ก๊าซอัด ก๊าซเหลว สารออกซิไดซ์และของแข็งไวไฟ เป็นของที่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดในการบรรจุตามปริมาตร หากมีผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาในข้างต้น คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งแยกเป็นหลายหีบห่อ
-
สินค้าตกค้างที่ศุลกากร:
ในการซื้อสินค้าของลูกค้าผ่านเว็บไซต์ Ubuy ในแต่ละครั้งนั้น ผู้รับที่อยู่ในประเทศปลายทางในทุกกรณีจะเป็น "ผู้นำเข้า" และจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับของประเทศปลายทางดังกล่าวอย่างเคร่งครัด
โดยทั่วไปแล้ว บริษัทขนส่งจะเป็นผู้ดูแลขั้นตอนพิธีการทางศุลกากร กรณีการจัดส่งติดค้างอยู่ในกระบวนการพิธีการทางศุลกากร เนื่องด้วยการขาดหรือไม่มีเอกสาร/เอกสาร/คำประกาศ/ใบอนุญาตจากทางราชการหรือใบรับรองที่จำเป็นจาก 'ผู้นำเข้า':
- หาก 'ผู้นำเข้า' ไม่สามารถนำส่งหนังสือและเอกสารที่จำเป็นแก่หน่วยงานศุลกากรและเป็นผลให้สินค้าถูกยึด Ubuy จะไม่คืนเงิน ด้วยเหตุนั้น เราจึงขอแนะนำให้คุณเตรียมการล่วงหน้าพร้อมส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องทันที เมื่อได้รับการร้องขอจากหน่วยงานศุลกากร
- หากพัสดุถูกส่งคืนไปที่คลังสินค้า เนื่องด้วยกรณีที่เอกสารสูญหาย/ขาดหาย ฯลฯ จากฝั่งของลูกค้าแล้ว ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเป็นจำนวนของราคาสินค้าที่หักด้วยค่าขนส่งกลับแล้วเท่านั้น ค่าจัดส่งและค่าธรรมเนียมศุลกากรจะไม่รวมอยู่ในจำนวนเงินที่คืน
-
การจัดส่งที่ไม่สามารถนำส่งได้/การนำส่งคืนสินค้าที่ถูกปฏิเสธ
เมื่อการจัดส่งได้ผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานศุลกากรแล้ว บริษัทขนส่งที่ได้รับมอบหมายจะทำการติดต่อลูกค้าและจัดเตรียมการนำส่งตามคำสั่งซื้อ:
ในกรณีที่ลูกค้าไม่ตอบสนอง ปฏิเสธการรับสินค้า หรือปฏิเสธการชำระภาษีอากรที่เกี่ยวข้อง การจัดส่งนั้นจะถูกนำส่งกลับไปยังประเทศต้นทาง
The customer may file a refund claim for the above cases. If the shipment is eligible for a refund per Ubuy Return Policy then the Shipping, Custom and other charges (Tax, Gateway charges etc) will not be included in the refund. The Restocking Fee, Customs VAT(If Applicable) will also be deducted from the total price of goods affected in the shipment.
หากไม่สามารถส่งสินค้าคืนหรือสินค้าอยู่ในหมวดหมู่ที่คืนไม่ได้ ลูกค้าจะไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินคืน
-
สิ่งของต้องห้ามและสิ่งของต้องห้ามนำเข้าในประเทศปลายทาง:
Ubuy มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎหมายและรับรองว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ นั้นเป็นไปตามข้อกำหนดและกฎระเบียบด้านความปลอดภัยในแต่ละประเทศ อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์บางรายการในเว็บไซต์ Ubuy เพื่อส่งไปยังประเทศปลายทางของคุณได้ Ubuy ไม่มีการทำสัญญาหรือให้การรับประกันความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ว่ามีจำหน่ายในประเทศปลายทางของลูกค้า
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ซื้อบนเว็บไซต์ Ubuy นั้นอยู่ภายใต้กฎการส่งออกและกฎระเบียบทางการค้าและภาษีของประเทศที่มีเขตอำนาจศาลนั้นๆ เนื่องด้วยบนเว็บไซต์/แอปมีผลิตภัณฑ์หลายล้านรายการจึงเป็นการยากที่จะคัดกรองผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถจัดส่งได้ตามกฎระเบียบและขั้นตอนทางศุลกากรเฉพาะประเทศ
ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Ubuy และ/หรือผู้รับสินค้าในประเทศปลายทางจะเป็นผู้รับผิดชอบในการรับประกันความถูกต้องตามกฎหมายเพื่อนำเข้าตัวสินค้าไปยังประเทศปลายทางของตนเองแต่เพียงผู้เดียว เนื่องด้วย Ubuy และบริษัทในเครือไม่ได้ให้คำยืนยัน รับรองหรือสัญญาใดๆ ที่เกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่ซื้อบนเว็บไซต์ Ubuy หากผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อเป็นสินค้าจำกัดหรือต้องห้ามและไม่ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานด้านพิธีการศุลกากรในประเทศปลายทาง ลูกค้าจะไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินคืน
เหตุผลเกี่ยวกับความล่าช้า:
ระยะเวลาการนำส่งสินค้าโดยประมาณของ Ubuy มีความเป็นมาตรฐาน แต่ถึงกระนั้นแล้ว คำสั่งซื้อบางรายการอาจใช้เวลาขนส่งนานกว่าปกติซึ่งเกิดจาก:
-
สภาวะอากาศไม่เอื้ออำนวย
-
เที่ยวบินล่าช้า
-
วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือเทศกาล
-
พิธีการทางศุลกากร
-
ภัยธรรมชาติ
-
การเกิดโรคระบาด
-
เหตุสุดวิสัยอื่นๆ
การติดตามการจัดส่ง:
สามารถติดตามการจัดส่งทุกรายการได้ที่หน้าการติดตามการจัดส่งโดยใช้หมายเลขคำสั่งซื้อ เลือกดูตัวเลือกเพื่อติดตามคำสั่งซื้อได้ที่ด้านล่างของเว็บไซต์ เมื่อเมื่อผู้ใช้คลิกไอคอนเมนูที่ด้านบนซ้ายของแอป ตัวเลือก "ติดตามคำสั่งซื้อ" จะปรากฎขึ้น จากนั้น ผู้ใช้สามารถคลิกที่ 'คำสั่งซื้อของฉัน' และติดตามการจัดส่งได้อย่างง่ายดาย
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์