แผนการรับประกันของ UCare
|
พื้นฐานแผนสมาชิก
|
พลัสแผนสมาชิก
|
แพลทินัมแผนสมาชิก
|
---|---|---|---|
ขยายเวลาการรับประกันสูงสุด 3 ปี |
![]() |
![]() |
![]() |
ซ่อมฟรีภายใต้การรับประกันเพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
![]() |
ความคุ้มครองการรับประกันระหว่างประเทศ (1 ปี) |
![]() |
![]() |
![]() |
รับประกันความเสียหายจากอุบัติเหตุ |
![]() |
![]() |
![]() |
ค่าซ่อม 25% (ต่อกรณี) ภายใต้การรับประกันความเสียหายจากอุบัติเหตุตามข้อกำหนดและเงื่อนไข** |
![]() |
![]() |
![]() |
ความเสียหายจากของเหลวหกรั่ว |
![]() |
![]() |
![]() |
ความคุ้มครองจากไฟไหม้ |
![]() |
![]() |
![]() |
อุปกรณ์ได้รับการซ่อมแซมจากศูนย์บริการที่ไม่ได้รับอนุญาต เว้นแต่จะได้รับอนุมัติจาก UBUY
ความเสียหายจากการทำให้แตกหักโดยเจตนา
ความเสียหายที่น่าสงสัยหลายประการกับผลิตภัณฑ์ด้านเดียวกันหรือด้านต่างกัน
การบิดงอหรือรอยบุบบนตัวอุปกรณ์หรือความเสียหายต่อความสวยงามอื่นๆ
ความเสียหายหลายรายการหรือความเสียหายโดยรวม เช่น การแตกและหกของของเหลวในเวลาเดียวกัน และการที่อุปกรณ์ทั้งหมดจมอยู่ในของเหลว
ความล้มเหลวที่เกิดจากการใช้งานในทางที่ผิด การจงใจประมาทเลินเล่อ การตั้งค่าที่ไม่ถูกต้อง การติดตั้งที่ไม่ถูกต้อง และการใช้อุปกรณ์เสริมที่ไม่เหมาะสม
หมายเลขซีเรียลมีการเปลี่ยน ถูกยุ่งเกี่ยว หรือถูกลบออกทั้งหมดหรือบางส่วน หรือฉลากถูกนำออก
อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์
การบำรุงรักษาและการทำความสะอาดตามปกติ
ความเสียหายของข้อมูล/อุปกรณ์/ซอฟต์แวร์เนื่องจากการติดไวรัสหรือสิ่งที่คล้ายกัน
ความล้มเหลวในการปกป้องเครื่องใช้ของคุณจากการรบกวนของแมลงและสัตว์ฟันแทะ ฯลฯ
ชิ้นส่วนสิ้นเปลือง เช่น ไส้กรองในเครื่องกรองน้ำหรือเครื่องดูดควันในครัว ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนานและผู้บริโภคต้องเปลี่ยนเอง ชิ้นส่วนดังกล่าวจะไม่ได้รับการคุ้มครอง
ค่าขนส่งและภาษีศุลกากรหากมีการส่งผลิตภัณฑ์ทดแทนให้คุณ
ความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการดัดแปลงข้อกำหนดของผู้ผลิตที่ไม่ได้รับการอนุมัติ รวมถึงการไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิต
การรับประกันไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้
การรับประกันจะไม่ครอบคลุมการกู้คืนข้อมูลของผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีวิธีการจัดเก็บข้อมูลแบบดิจิทัลบนอุปกรณ์
UBUY สามารถยกเลิกการรับประกันสินค้าและคืนเงินค่าประกันได้หากบริษัทฯ ถือพิจารณาแล้วว่าสินค้าไม่มีสิทธิ์ในการรับประกัน

ในกรณีที่สินค้ามีตำหนิหรือเสียหายลูกค้าจะต้องนำสินค้าไปที่ศูนย์บริการของผู้ผลิตหรือศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตพร้อมใบกำกับสินค้าต้นฉบับสำหรับซื้อสินค้า ในกรณีที่ศูนย์บริการเรียกเก็บเงินค่าซ่อม ลูกค้าควรส่งใบเสร็จที่ได้รับอนุญาตฉบับเดียวกันนี้ให้กับ UBUY เพื่อขอเงินคืน โดยกรอกใบเคลมการรับประกันผ่านบัญชีของตน
ในกรณีที่มีชิ้นส่วนเสียหาย ลูกค้าควรติดต่อ UBUY หากมีชิ้นส่วนอะไหล่ ทาง UBUY จะส่งอะไหล่ไปให้ลูกค้า และลูกค้าจะต้องชำระค่าขนส่งและภาษีศุลกากร หากไม่มีอะไหล่ ลูกค้าสามารถจัดหาสินค้าได้ด้วยตนเอง และ UBUY จะคืนเงินค่าอะไหล่ผลิตภัณฑ์ (จะไม่ได้รับคืนค่าขนส่ง + ภาษีศุลกากร)
ในกรณีที่สินค้าไม่สามารถใช้งานได้เลยและไม่สามารถซ่อมแซมได้ UBUY จะดำเนินการจัดหาสินค้าทดแทนให้กับลูกค้า (หลังจากหักค่าเสื่อมราคา*) ลูกค้าจะต้องชำระค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมศุลกากร หากไม่มีสินค้าเปลี่ยนทดแทน UBUY จะคืนเงินค่าสินค้า (หลังจากหักค่าเสื่อมราคา*)
ในกรณีที่มีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนกรณีเพลิงไหม้ ต้องจัดเตรียมเอกสารให้กับศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตหรือ UBUY ดังต่อไปนี้:
- อุปกรณ์จะต้องมีอยู่และมอบให้กับ UBUY ในสภาพใดๆ
- ความเสียหายจะได้รับการคุ้มครองเฉพาะในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้จากอุบัติเหตุภายนอกเท่านั้น
- สำเนาใบเสร็จรับเงินที่เป็นชื่อลูกค้า สำเนาบัตรประจำตัวลูกค้า
- สำเนารายงานของหน่วยดับเพลิงที่ลงนามและประทับตรารับรอง
ค่าเสื่อมราคาจะถูกคิดตามจำนวนปีดังนี้
- ปีที่ 1 - 10% ของมูลค่าสินค้า
- ปีที่ 2 - 20% ของมูลค่าสินค้า
- ปีที่ 3 - 30% ของมูลค่าสินค้า