เพิ่มลงตะกร้าสินค้าแล้ว

นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน

คุณได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง เสียหาย ชำรุดหรือสินค้าที่มีชิ้นส่วนไม่ครบถ้วนหรือไม่? ไม่ต้องห่วง หน่วยบริการลูกค้าของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณอย่างดีที่สุด เป้าหมายของเราคือการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

นโยบายและขั้นตอนการคืนสินค้า

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เสียหาย ชำรุดหรือชิ้นส่วนขาดหาย/สินค้าไม่ครบถ้วนได้ ในกรณีที่สินค้าชำรุดเสียหาย ลูกค้าควรแจ้งบริษัทขนส่งที่ได้รับมอบหมายและ Ubuy ภายใน 3 วันนับจากวันที่จัดส่ง ในกรณีที่มีเงื่อนไขอื่นๆ หน้าการคืนสินค้าจะปรากฎขึ้นภายใน 7 วันหลังการจัดส่ง นโยบายของเราคือ เราจะไม่รับผิดชอบความผิดพลาดใดๆ หลัง 7 วันจากวันที่จัดส่ง ขออภัยในความไม่สะดวก

In the event that a return request is approved, the customer will receive a return shipping label via Email. The customer must print this label and attach it to the returned products. The designated shipping company will contact the customer to Pick up the package from the customer’s original delivery address and the customer is responsible to handing over the package along with the products and label to the shipping company. The shipping company will then handle the return process and ensure the products are returned to one of Ubuy's international warehouse(s). The customer will not incur any return charges.

ในส่วนของการคืนสินค้า ลูกค้าต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขต่อไปนี้

  1. ลูกค้าต้องติดต่อเราภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  2. สินค้าควรอยู่ในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานและสามารถจำหน่ายต่อได้
  3. สินค้าควรอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม ทั้งนี้รวมถึงกล่องของแบรนด์/ผู้ผลิต ป้าย MRP ไม่เสียหาย คู่มือผู้ใช้และใบรับประกัน
  4. ลูกค้าต้องส่งสินค้าคืนพร้อมอุปกรณ์ประกอบทั้งหมดหรือของขวัญฟรีที่อยู่ด้านในให้ครบถ้วน

ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเรา เพื่อแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้าที่เสียหาย ชำรุดหรือไม่ถูกต้อง

ลูกค้าต้องจัดเตรียม/อัปโหลดรูปภาพและวิดีโอที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมคำอธิบายโดยละเอียดเพื่อช่วยให้ทีมงานตรวจสอบได้

หมวดหมู่สินค้าและเงื่อนไขที่ไม่สามารถคืนได้

  1. หมวดหมู่สินค้าจำเพาะ เช่น ชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม น้ำหอม/ยาระงับกลิ่นกายและของสมนาคุณจากเสื้อผ้า ของชำและอาหาร เครื่องประดับ อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง หนังสือ เพลง ภาพยนตร์ แบตเตอรี่ ฯลฯ ไม่สามารถคืนและขอคืนเงินได้
  2. สินค้าที่ไม่มีฉลากหรืออุปกรณ์เสริม
  3. สินค้าดิจิทัล
  4. สินค้าที่มีการดัดแปลงหรือมีหมายเลขซีเรียลขาดหายไป
  5. สินค้าที่ลูกค้าติดตั้งหรือใช้งานแล้ว
  6. สินค้าใดๆ ที่ไม่อยู่ในรูปแบบหรือบรรจุภัณฑ์เดิม
  7. สินค้าที่ตกแต่งใหม่หรือสินค้ามือสองจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการคืนสินค้า
  8. สินค้าที่ไม่เสียหาย ชำรุดหรือแตกต่างจากที่สั่งซื้อในตอนแรก

นโยบายและขั้นตอนการคืนเงิน

กรณีการคืนสินค้า กระบวนการคืนเงินจะเริ่มขึ้นต่อเมื่อได้รับสินค้า ตรวจสอบ และตรวจตราที่คลังสินค้าของเราและตรงตามคุณสมบัติแล้วเท่านั้น การคืนเงินจะได้รับการอนุมัติหรือไม่นั้น จะขึ้นอยู่กับผลการตรวจสอบที่ดำเนินการโดยหน่วยงานที่รับผิดชอบ

การเริ่มต้นการคืนเงินจนกระทั่งมียอดเงินปรากฎในส่วนวิธีการชำระเงินเดิมจะใช้เวลาประมาณ 7-10 วันทำการ อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาจะแตกต่างกันตามมาตรฐานการชำระเงินของแต่ละธนาคาร กรณี Ucredit จำนวนเงินจะปรากฏในบัญชี Ubuy ของคุณภายใน 24 - 48 ชั่วโมงทำการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

ศุลกากร ภาษีอากรและนโยบายการขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม ในกรณีสินค้าไม่ถูกต้อง เสียหาย ชำรุดหรือสินค้ามีชิ้นส่วนไม่ครบถ้วน

  1. หาก Ubuy เรียกเก็บภาษีศุลกากร อากรหรือภาษีมูลค่าเพิ่มล่วงหน้าจากลูกค้าแล้ว จะมีการคืนเงินจำนวนดังกล่าวผ่านช่องทางการชำระเงิน
  2. หาก Ubuy ไม่ได้เรียกเก็บภาษีศุลกากร อากร หรือภาษีมูลค่าเพิ่มล่วงหน้าจากลูกค้า จะมีการคืนจำนวนเงินดังกล่าวเป็น Ucredit เท่านั้น

โปรดทราบว่าจะสามารถรับภาษีศุลกากร อากรและภาษีมูลค่าเพิ่มคืนได้ ในกรณีที่มีการจัดส่งสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เสียหาย ชำรุดหรือสูญหาย/สินค้าไม่สมบูรณ์เท่านั้น

สินค้าลดราคา:

สินค้าลดราคา/อยู่ในข้อเสนอส่งเสริมการขายไม่สามารถขอคืนเงินได้ เว้นแต่จะมีการชำรุดเสียหาย