Kao เป็น บริษัท สินค้าอุปโภคบริโภคของญี่ปุ่นที่ผลิตและจําหน่ายการดูแลส่วนตัวการทําความสะอาดในครัวเรือนการซักรีดและผลิตภัณฑ์อาหารในกว่า 60 ประเทศ.
ก่อตั้งขึ้นในปี 1887 ในโตเกียวโดย Tomiro Nagase ในฐานะผู้ผลิตสบู่หน้า.
ในปี 1920 Kao ได้เปิดตัวแชมพูและสบู่.
ในปี 1960 บริษัท ได้ขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศจัดตั้ง บริษัท ย่อยในสหรัฐอเมริกายุโรปและเอเชีย.
Kao ซื้อหลายแบรนด์รวมถึง John Frieda, Molton Brown และ Goldwell ในปี 2000 และ 2010.
ปัจจุบัน Kao เป็นหนึ่งใน บริษัท สินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย.
ยูนิลีเวอร์เป็น บริษัท สินค้าอุปโภคบริโภคข้ามชาติของอังกฤษที่ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลอาหารและผลิตภัณฑ์ทําความสะอาด.
Procter & Gamble เป็น บริษัท สินค้าอุปโภคบริโภคข้ามชาติสัญชาติอเมริกันที่ผลิตและจําหน่ายการดูแลส่วนบุคคลการดูแลที่บ้านสุขอนามัยและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ.
L'Oreal เป็น บริษัท ดูแลและเครื่องสําอางส่วนตัวของฝรั่งเศสที่ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามสําหรับผมผิวหนังและแต่งหน้า.
Biore เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผลิตและจําหน่ายน้ํายาทําความสะอาดผิวหน้าผงหมึกและแถบ.
Sofina เป็นแบรนด์บํารุงผิวที่ผลิตและจําหน่ายครีมต่อต้านริ้วรอยมอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดด.
Essential เป็นแบรนด์ตัดผมที่ผลิตและจําหน่ายแชมพูครีมนวดผมและน้ํามันผม.
Attack เป็นแบรนด์ผงซักฟอกซักผ้าที่ผลิตและจําหน่ายผงซักฟอกเหลวและผง.
ปรัชญาขององค์กรของ Kao คือ 'Kao Way' ซึ่งเน้นถึงความสําคัญของความซื่อสัตย์ความมุ่งมั่นและความคิดสร้างสรรค์ในการดําเนินธุรกิจ.
ผลิตภัณฑ์ Kao มีวางจําหน่ายในร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตและตลาดออนไลน์ในกว่า 60 ประเทศ. คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ Kao สําหรับรายชื่อผู้ค้าปลีกและผู้จัดจําหน่ายที่อยู่ใกล้คุณ.
Kao มุ่งมั่นที่จะกําจัดการทดสอบสัตว์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และไม่ได้ทําการทดสอบสัตว์ตั้งแต่กลางทศวรรษ 1980. อย่างไรก็ตามบางแบรนด์ Kao อาจยังคงขายในตลาดที่กฎหมายกําหนดให้มีการทดสอบสัตว์.
ผลิตภัณฑ์ Kao ยอดนิยมในญี่ปุ่น ได้แก่ สบู่ขัดผิวหน้า Merit, ครีมกันแดดBioré UV A ⁇ ua Rich Watery Essence และแชมพู Essential Damage Care.
Kao มีชื่อเสียงในด้านการวิจัยและพัฒนาโดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะและความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและสถาบันต่างๆ. Kao มุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนและตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนภายในปี 2593.