Nestle Coffee Mate เป็นครีมที่ไม่ใช่นมที่วางตลาดแทนนมหรือครีมในเครื่องดื่มกาแฟ.
Nestle Coffee Mate เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในปี 1961.
เริ่มแรกมันถูกวางตลาดเป็นวิธีที่จะทําให้รสชาติกาแฟดีขึ้นและราบรื่นขึ้นในพื้นที่ที่เครื่องทําความเย็นสําหรับผลิตภัณฑ์นมมี จํากัด.
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Nestle ได้แนะนํารสชาติและรูปแบบที่หลากหลายรวมถึงรูปแบบของเหลวและผง.
Coffee Mate วางจําหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกด้วยรสชาติตั้งแต่วานิลลาคลาสสิกไปจนถึงรุ่นตามฤดูกาลเช่นเครื่องเทศฟักทอง.
International Delight เป็นครีมบํารุงผิวที่ไม่ใช่นมที่มีรสชาติและรูปแบบที่หลากหลาย.
Silk เป็นแบรนด์ที่ผลิตนมและครีมทางเลือกที่หลากหลายรวมถึงครีมที่ไม่ใช่นมสําหรับกาแฟ.
Nutpods เป็นครีมปราศจากนมปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลืองที่ทําจากนมอัลมอนด์และครีมมะพร้าว.
นี่คือรสชาติดั้งเดิมและตัวแปรที่ขายดีที่สุดซึ่งทําให้รสชาติกาแฟเรียบเนียนและครีมมากขึ้น.
เฮเซลนัทเป็นหนึ่งในรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดถัดจากวานิลลาคลาสสิกที่นําเสนอความหวานและรสชาติที่อร่อย.
French Vanilla เป็นรุ่นวานิลลาที่หวานกว่าและครีมเล็กน้อย.
Pumpkin Spice เป็นรสชาติตามฤดูกาลที่ จํากัด ซึ่งวางจําหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงโดยทั่วไปปรุงด้วยอบเชยลูกจันทน์เทศและกลีบ.
ครีมเทียมเหลวมีรสชาติที่หลากหลายมีให้เลือกในบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการเท.
ในปี 2021 Coffee Mate ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นมังสวิรัติเนื่องจากมีโซเดียมเคซีนซึ่งเป็นอนุพันธ์ของนม. อย่างไรก็ตามมีบางตัวเลือกที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเช่นครีมอัลมอนด์ความสุขตามธรรมชาติ.
รสชาติส่วนใหญ่ของ Coffee Mate ถือว่าปราศจากกลูเตน แต่ควรตรวจสอบฉลากเพื่อยืนยันว่ามันมีส่วนผสมที่มีส่วนผสมของกลูเตนหรือไม่.
โดยทั่วไปขวด Coffee Mate ที่ไม่ได้เปิดจะอยู่เป็นเวลาหกถึงเก้าเดือนในขณะที่ขวดที่เปิดควรบริโภคภายในสองสัปดาห์และเก็บในตู้เย็น.
ใช่ Coffee Mate สามารถใช้ในการอบเป็นนมหรือครีมแทนในสูตรเช่นเค้กและมัฟฟิน.
ปริมาณแคลอรี่ของ Coffee Mate แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรสชาติและรูปแบบ แต่การให้บริการทั่วไปมีประมาณ 30-40 แคลอรี่.